Tin tức thị trường

TIỆC TẤT NIÊN CUỐI NĂM ẤM ÁP CÙNG GIA ĐÌNH "ANPHAREAL ĐÀ LẠT"

Tác giả: Hoang Mai Hoa
2

Anphareal - TIỆC TẤT NIÊN CUỐI NĂM ẤM ÁP CÙNG GIA ĐÌNH "ANPHAREAL ĐÀ LẠT"

Ngày 14/01/2022 vừa qua, Công ty BDS Anphareal Đà Lạt đã tổ chức buổi tiệc tri ân tới Quý Khách hàng, Quý đối tác cũng như vinh danh các bạn nhân viên tiêu biểu trong năm 2021. 

Buổi tiệc diễn ra thành công rực rỡ trong không khí ấm cúng và gắn kết các thành viên lại với nhau. Chỉ mới chính thức thành lập vào tháng 6/2021, là một thành viên của hệ thống công nghệ Bất động sản Anphareal, công ty bds Anphareal Đà Lạt đã giao dịch thành công 54 giao dịch cùng hợp tác được với 10 chủ đầu tư, đa số các khách hàng đều để lại phản hồi tích cực về công ty, về thông tin sản phẩm trên website: anphareal.vn

Với phương châm “học thật – làm thật – giá trị thật” BDS Anphareal Đà Lạt xin đươc cảm ơn tới Quý khách hàng, Quý đối tác đã tin tưởng, đồng hành, chúng tôi hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển, học hỏi nhiều hơn nữa để mang đến dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, đó cũng chính là tâm huyết, mục tiêu của Ban lãnh đạo cũng như các bạn nhân viên BDS Anphareal Đà Lạt trong năm 2022. Sau đây xin mời mọi người cùng nhau điểm qua vài hoạt động trong buổi tiệc Tri ân.

 

Khai tiệc và trao bằng khen chiến binh bán hàng xuất sắc nhất năm 2021

 

Đại diện công ty tri ân đối tác và khách hàng
Hoạt động văn nghệ diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ
Trao bằng khen tới các nhân viên xuất sắc và có nhiều đóng góp trong năm 2021
Hình ảnh đẹp cùng khách hàng 

 

Để hiểu thêm về công ty Anphareal Đà Lạt cũng như công nghệ bất động sản 4.0 của hệ thống Anphareal, xin mời Quý khách hàng, đối tác và các bạn cùng tham khảo video dưới đây: 

 

Trân trọng !

Tags