Dành cho người mua

Chỉ từ 50 triệu đồng, Khách Hàng ở xa có thể mua được Đất Vùng Ven Đà Lạt mà KHÔNG PHẢI TỚI TẬN NƠI.

Tác giả: Nguyen Thi Huu Le
2

Anphareal - Trong giai đoạn TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành đang dừng hết các phương tiện vận tải hành khách lên Đà Lạt thì hầu hết những ai muốn mua đất nền ở vùng ven Đà Lạt đều cũng nghĩ chắc phải chờ tình hình covid được kiểm soát và phải được gỡ quy định cấm phương tiện thì họ mới lên Đà Lạt để tìm đất vùng ven để mua. Nhưng e rằng khi hoạt động kinh doanh được hoạt động trở lại cũng đồng thời giá đất ở ven Đà Lạt cũng sẽ được điều chỉnh theo khung giá tăng.

BÍ MẬT SẼ ĐƯỢC BẬT MÍ để giúp khách hàng ở xa có thể mua được đất vùng ven Đà Lạt mà không phải tới tận nơi chỉ từ 50 triệu đồng. Nghe có vẻ vô lý nhưng đây là sự thật:

Một thoáng Đà Lạt tinh khôi

Đầu tiên phải tìm được một công ty bất động sản tại Đà Lạt có uy tín nhằm đảm bảo lô đất đó có pháp lý minh bạch, giá cả phù hợp với thị trường ở khu vực đó và quyền lợi của khách hàng được chính công ty này đảm bảo bằng văn bản giấy tờ.

Yêu cầu nhân viên của công ty không những cung đầy đủ thông tin của lô đất, mà còn gọi bằng video tại lô đất cũng như tiện ích xung quanh.

Sau khi có đầy đủ thông tin và nhận thấy đây là nơi phù hợp với nhu cầu của gia đình nhưng anh chị không biết giá cả mà công ty đó công khai có cao hơn giá khu vực hay không thì anh chị nên vào các trang rao vặt đang rao những lô đất ở khu vực đó để xem giá một lần nữa.

Khi đã chắc chắn, anh chị hãy tiến hành giữ chỗ và trong phiếu giữ chỗ để thời gian cọc dài ra song song với lệnh cấm xe được gỡ bỏ và covid được kiểm soát. Thời gian chuyển cọc kéo dài là một lợi thế rất lớn vì mua đất nền đã có sổ thì thời gian cọc tới khi công chứng thường là 1 tháng, còn thời gian giữ chỗ đến khi đặt cọc thường là 1 tuần nên việc giữ chỗ ở thời điểm này rất dễ đàm phán về thời gian đặt cọc.

Có nhiều cách để ký kết văn bản giấy tờ: Gửi chuyển phát nhanh, ký điện tử, xác nhận đồng thời bằng emai và mạng xã hội, …

  • Như vậy là anh chị đạt được nhiều lợi ích nếu theo cách này:
  1. Pháp lý của lô đất minh bạch
  2. Công ty uy tín, sẽ không bị mất tiền hay nâng giá bán.
  3. Đang là giữ chỗ nên nếu sau này không mua thì nhận lại 100% tiền giữ chỗ (chỗ này nên ghi rõ thời gian trả tiền giữ chỗ vào phiếu giữ chỗ)
  4. Vừa chống covid, vừa đầu tư phát triển kinh tế gia đình.
  5. Thoát được lạm phát (Lạm phát có nguy cơ tăng cao, trong khi lãi suất ngân hàng thấp)

 

Team Anphareal Đà Lạt làm việc mọi lúc mọi nơi
  • Công ty TNHH Bất Động Sản Anphareal có website mà Quý vị đang xem bài viết này là một nơi uy tín xứng đáng để Quý vị ghé thăm, sự uy tín của công ty thể hiện ở mô hình website, số lượng sản phẩm, thông tin được thể hiện trong từng sản phẩm, và đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm. Không chỉ giúp Quý vị tìm được lô đất phù hợp mà còn đưa ra những gợi ý để chắc rằng lựa chọn của Quý vị là đúng, ví dụ:
  1. Anh/Chị lưu ý thêm là giai đoạn này mình không nên đầu tư hết tiền mặt mà hãy để lại dự phòng cho gia đình sinh hoạt và dự phòng rủi ro ít nhất là 6 tháng.
  2. Tuyệt đối Anh/Chị không nên vay ngân hàng để mua đất.
  3. Mục đích/mong muốn mua đất thực sự của Anh/Chị là gì?

Sản phẩm cùng tác giả


Cắt lỗ lô đất giá siêu rẻ đường Nguyễn Chí Thanh trung tâm thị trấn Thạnh Mỹ huyện Đơn Dương
436 lượt xem
Gấp căn nhà 2 mặt tiền đường 811m2 giá rẻ view siêu đẹp gần chùa Ấn Độ Đơn Dương
519 lượt xem
Lô đất kinh doanh cực tốt nằm kế KCN Bắc Đồng Phú trung tâm thị trấn Tân Phú, Bình Phước giá rẻ
414 lượt xem