Dành cho môi giới

Bí quyết để môi giới chọn đúng công ty bất động sản giúp bản thân phát triển toàn diện về giá trị bản thân và sự nghiệp bền vững

Tác giả: Nguyen Thi Huu Le
2

Anphareal - Có bao giờ bạn nghĩ đã kinh qua nhiều công ty bđs nhưng bản thân vẫn còn đang: Loay hoay trong việc tìm kiếm mục tiêu của cuộc đời? Tài chính cá nhân chỉ đủ nuôi sống bản thân? Ngoài có chút kinh nghiệm bán bđs ra thì các kỹ năng khác hầu như bị thiếu hụt? Chưa xác định được lộ trình công việc và mục tiêu nghề nghiệp của mình? Nếu Bạn đang gặp những vấn đề trên thì bài viết này dành riêng cho bạn.!

Bạn thân mến! 

Việc đầu tiên là chúng ta cần tìm được người thủ lĩnh thực thụ, người đó phải là Giám Đốc hoặc chủ tịch của công ty. Tại sao ư? Vì họ là người tạo ra mô hình doanh nghiệp.

Người thủ lĩnh thực thụ có những tiêu chuẩn sau:

  1. Đạo Đức + Trình Độ + Hiểu biết về pháp luật. Các bạn có thể tham khảo bài viết này: https://anphareal.vn/tin-tuc/linh-hon-cua-doanh-nghiep?
  2. Tập trung tâm lực vào việc xây dựng cty, và có lộ trình phát triển rõ ràng (có căn cứ).
  3. Đưa ra được mô hình doanh nghiệp có lợi thế trong lĩnh vực, phân khúc mình đang làm mà các cty khác khó bắt chước được.
  4. Mô hình doanh nghiệp mà người thủ lĩnh tạo ra phải giúp được cộng sự phát triển toàn diện cả về Đạo Đức, Trình Độ, và trở thành chuyên gia trong các kỹ năng.
  5. Mô hình doanh nghiệp đó phải có yếu tố công nghệ chủ đạo để giúp cty phát triển bền vững, nắm bắt theo sự phát triển của xã hội, và đặc biệt là phải tạo ra được giá trị cho khách hàng.
  6. Mô hình doanh nghiệp tạo được giá trị cho khách hàng thể hiện ở chỗ: Minh bạch, uy tín, giảm thiểu tối đa chi phí vận hành công ty (chi phí cố định, chi phí biến đổi) mà không làm giảm chất lượng quản lý vận hành, từ đó gia tăng quyền lợi cho nhân sự và khách hàng.
  7. Lợi nhuận càng tăng chi phí càng giảm.
  8. Lo trước cái lo của anh em và vui sau niềm vui của anh em.
  9. Cố vấn được cho anh em mỗi khi họ gặp vấn đề trong bán hàng hay quản lý vận hành…
  10. CẦN - KIỆM - LIÊM - CHÍNH luôn là người trọng tài mẫu mực.

Nếu thấy cty nào như trên thì bạn đừng chần chừ mà hãy tìm đến họ. 

Lời khuyên cho bạn là hãy thử tìm hiểu công ty mà bạn đang đọc bài này ở trên web của họ xem họ có đủ các yếu tố đó không?

Sản phẩm cùng tác giả


Cắt lỗ lô đất giá siêu rẻ đường Nguyễn Chí Thanh trung tâm thị trấn Thạnh Mỹ huyện Đơn Dương
430 lượt xem
Gấp căn nhà 2 mặt tiền đường 811m2 giá rẻ view siêu đẹp gần chùa Ấn Độ Đơn Dương
514 lượt xem
Lô đất kinh doanh cực tốt nằm kế KCN Bắc Đồng Phú trung tâm thị trấn Tân Phú, Bình Phước giá rẻ
409 lượt xem