Chia sẻ kinh nghiệm

THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH SƠN TIÊN - PHƯỜNG AN HOÀ, BIÊN HOÀ

Tác giả: Hoàng Hoa
4 tháng trước

Anphareal - Trung tâm vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng tầm cỡ Châu Á

Khu du lịch Sơn Tiên là dự án của công ty cổ phần thành phố du lịch sơn tiền thuộc tập đoàn Suối Tiên. Dự án có tổng diện tích là 380ha, số vốn đầu tư ban đầu lên đến 15000 tỷ đồng, trong đó phần diện tích dành cho khu du lịch chiếm khoản 200ha, còn lại là khu đô thị sinh thái

 Với khoảng không gian xanh rộng lớn, nơi đây có đầy đủ các công trình phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng. Hệ thống trò chơi được thiết kế hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế. Với những điểm mạnh kể trên Sơn Tiên là điểm tham quan, du lịch hấp dẫn tại Biên Hoà và toàn bộ khu vực Nam bộ 

Toàn bộ dự án khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai được chia là 2 phân khúc chính gồm: 

  1. Phân khu đô thị sinh thái: quy mô 180ha, vị trí nằm ngay cửa vào với tổ hợp các loại hình nhà ở như chung cư, biệt thự, trường học…
  2. Phân khu du lịch: quy mô 200ha trải dài từ sông Buông đến sông Bến Gỗ với rất nhiều hạng mục phục vụ cho nhu cầu vui chơi giải trí, ẩm thực, mua sắm..

Hiện tại phân khu du lịch đang được đưa vào vận hành với đa dạng lại hình vui chơi, ăn uống. Chỉ cách thành phố HCM 10km, đây cũng là địa điểm thay đổi không khí của cả gia đình vào cuối tuần. 

Địa chỉ: QL51, An Hoà, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian mở cửa: Các ngày trong tuần từ 8h00 - 17h00

Giá vé tham khảo: 

- Người lớn: 450.000 đồng/ người.

- Trẻ em (từ 1,4 m trở xuống): 250.000 đồng/ người

Hãy cùng Anphareal review khu du lịch Sơn Tiên, review các tiện ích độc đáo, mới lạ tại khu giải trí nghỉ dưỡng đẳng cấp chưa từng có taị Viẹt Nam 

Khu công viên giải trí

Khu vui chơi giải trí Sơn Tiên bao gồm nhiều chủ đề độc đáo, từ công viên thể thao mạo hiểm, công viên văn hoá đến thế giới của các trò chơi dưới nước. Tất cả các thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn cao cấp.

Trải nghiệm Khu du lịch Sơn Tiên, công viên nước lớn nhất Việt Nam 3
THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH SƠN TIÊN - PHƯỜNG AN HOÀ, BIÊN HOÀ

Có chín cụm chủ đề trò chơi khác nhau, mỗi cụm lấy cảm hứng từ các câu chuyện thần thoại nổi tiếng và được chia thành năm phân khu riêng biệt:

- Khu "Thành phố Đại Dương" với những dãy phố thương mại cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng.

- Khu "Thử Thách Băng Giá Bùng Nổ" đặc biệt dành cho các em nhỏ để tham gia vào các trò chơi vui nhộn.

- Khu "Bí Ẩn Cảng Hoàng Gia" với các trò chơi cảm giác mạnh, vượt chướng ngại vật đầy thách thức.

- Khu "Lạc Vào Thần Thoại và Thử Thách Lòng Dũng Cảm" nơi bạn có cơ hội chinh phục các trò chơi độc đáo như "Thám Hiểm Hang Động," "Khám Phá Xứ Ba Tư," và "Bay Cùng Thần Đèn."

Trải nghiệm Khu du lịch Sơn Tiên, công viên nước lớn nhất Việt Nam 4

- Khu "Công Viên Nước" với hệ thống công viên nước và những con sóng nhân tạo cao nhất tại Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Khi đặt chân đến Vịnh Sóng Thần và Dòng Sông Diệu Kỳ, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào những trải nghiệm cảm giác mạnh đầy kích thích từ Proslide (Canada) - một tập đoàn hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực công viên giải trí và trò chơi mạo hiểm. Hai khu vực này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi sự hoành tráng của các trò chơi cùng những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. Công viên có khả năng phục vụ hơn 30.000 du khách, sở hữu 5 kỷ lục ấn tượng:

+ Công viên nước lớn nhất Việt Nam

+ Dòng Sông Diệu Kỳ dài nhất Việt Nam

+ Sóng nhân tạo cao nhất Việt Nam

+ Biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam

+  Màn hình LED ngoài trời lớn nhất Việt Nam.

Khu phức hợp dịch vụ 

Khu du lịch Sơn Tiên sở hữu một tổ hợp trung tâm mua sắm, ẩm thực và rạp chiếu phim hiện đại. Được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế, khu vực dịch vụ này sẽ là điểm đến hoàn hảo cho việc giải trí, mua sắm và thưởng thức ẩm thực, giúp bạn xả stress và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Trải nghiệm Khu du lịch Sơn Tiên, công viên nước lớn nhất Việt Nam 6

Trung tâm hội nghị và khu chợ nổi, nghỉ dưỡng

  • Tận dụng bản sắc văn hóa của miền Tây sông nước, khu chợ nổi Sơn Tiên cung cấp các trải nghiệm độc đáo chờ bạn khám phá. Không chỉ gây ấn tượng bởi cách sắp xếp và trang trí, khu chợ nổi này còn đa dạng về các hoạt động thú vị dành cho du khách
  • Sơn Tiên cung cấp các khu resort bên bờ sông vô cùng thơ mộng. Khu nghỉ dưỡng này được bao quanh bởi hàng ngàn cây xanh, tạo ra một môi trường mát mẻ và thoáng đãng. Sơn Tiên thực sự là điểm đến lý tưởng cho các chuyến du lịch và nghỉ dưỡng cuối tuần.
  • Điều không thể bỏ qua khi du lịch đến Biên Hoà, Đồng Nai là khám phá văn hóa ẩm thực địa phương. Khi đến khu du lịch Sơn Tiên, du khách sẽ được trải nghiệm thử những món ăn độc đáo như Món dơi xào lăn độc lạ cùng với sả, ớt và các loại gia vịi tạo ra một món ăn có hương vị đặc trưng, cay ngọvaf thơm ngon , Gỏi cá Biên Hoà được làm từ cá tươi sống, thường ăn kèm với các loại rau quê, cơm gà cá mặn được chế biến từ nguyên liệu đơn giản bao gồm gạo non, cá mắm xé nhỏ và thịt gà. Để làm món này, cá mắm phải là loại cá nặng hơn 1 kg. Gạo non được nấu trong nồi đất, sau đó được chiên cùng với dầu ô liu, thịt gà, hành ngò và cá mắm cho đến khi săn lại. Cơm gà cá mặn mang đậm hương vị độc đáo, một lần thử là bạn sẽ nhớ mãi.

Bên cạnh các khu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, khu du lịch Sơn Tiên còn có nhiều công trình độc đáo cho bạn tham quan và khám phá như:

- Phước Thọ Đại Lộc Kiều – Siêu kỳ quan hồng phúc môn.

- Sơn Tiên Đại Lộc Thiên và Sơn Tiên Trường Tiền Lộ.

- Hồ Lục Bảo xanh – điểm ngắm cảnh, nghỉ ngơi và câu cá thư giãn.            

Các công trình thuộc phân khu khu đô thị du lich đang được hình thành từng ngày. 

Nắm được tiềm năng cũng như những giá trị của Khu du lịch Sơn Tiên mang lại quý kahchs đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu lô đất Biên Hoà giá rẻ, sổ sẵn đối diện với phân khu đô thị của khu du lịch – đô thị Sơn Tiên. 

Quý khách tham khảo thông tin đất tại: https://anphareal.vn/co-hoi-dau-tu-hap-dan-dat-thanh-pho-bien-hoa-lien-ke-cum-do-thi-son-tien-aquacity-va-bien-hoa-newcity

Hoặc liên hệ chuyên viên tư vấn để cung cấp thêm thông tin. Chúc quý khách hàng có cơ hội trải nghiệm tại Sơn Tiên cũng như sở hữu được một lô đất tiềm năng đối diện khu du lịch Sơn Tiên. 

Sản phẩm cùng tác giả


Thu hồi vốn lô đất trung tâm xã Phú Xuân, Krông năng, cách quốc lộ 29 500m
552 lượt xem

Thu hồi vốn lô đất trung tâm xã Phú Xuân, Krông năng, cách quốc lộ 29 500m

290 Triệu

198.1m2

Xã Phú Xuân, Huyện Krông Năng, Đắk Lắk

Lô đất view hồ, mặt tiền đường QH 30m tại trung tâm Phú Xuan, Krông năng, Đăk Lak
222 lượt xem

Lô đất view hồ, mặt tiền đường QH 30m tại trung tâm Phú Xuan, Krông năng, Đăk Lak

850 Triệu

350m2

Xã Phú Xuân, Huyện Krông Năng, Đắk Lắk

CHÍNH CHỦ cần bán nhanh 1847m2 đất Đức Hoà, Long An
154 lượt xem

CHÍNH CHỦ cần bán nhanh 1847m2 đất Đức Hoà, Long An

6.5 Tỷ

1847m2

Xã Đức Lập Thượng, Huyện Đức Hòa, Long An

Tags
dat-bien-hoa-gia-re dat-dong-nai dat-bien-hoa khu-du-lich-son-tien sơn-tien-view