Hướng Dẫn Thao Tác Trong Website Anphareal

Lê Văn Hải đăng lúc 2022-01-30 21:39:37

Giúp thành viên của Anphareal hiểu rõ về hệ thống công nghệ, để thao tác, vận dụng tốt nhất vào công việc của mình.

Anphareal phát triển dựa trên nền tảng công nghệ thông minh từ phiên bản Website đến CRM đều do đội ngũ của Anphareal tự xây dựng nên. Với nhiều chức năng thông minh giải quyết những vấn đề thực tế nhất của doanh nghiệp. Với sự kết hợp chặt chẽ và mật thiết giữa Website và CRM giúp cho Anphareal và cộng sự của mình có thể thao tác và quản lý dễ dàng công việc của mình.

Website anphareal.vn

Những lợi ích mà anphareal.vn đem lại cho tất cả thành viên:

  • Giúp CEO của các công ty quản lý được tất cả sản phẩm của công ty mình trên 1 chiếc điện thoại mà không phải lưu trữ nhiều tài liệu của các dự án.
  • Chính sách của từng sản phẩm được quản lý minh bạch. Giúp cho CEO và các tư vấn viên theo dõi mọi lúc mọi nơi.
  • Tất cả thành viên thuộc Anphareal đều có thể đăng những sản phẩm của công ty mình.
  • Sử dụng Website để tư vấn sản phẩm trực tiếp hoặc dán tiếp cho khách hàng của mình mà không quên bất kỳ thông tin của dự án nào.
  • Được phép bán những sản phẩm của công ty khác trong cùng hệ thống của Anphareal.
  • Có thể chạy quảng cáo Google Ads bất kỳ sản phẩm nào trên hệ thống và khách hàng khi để lại thông tin sẽ tự động về CRM của người chạy quảng cáo đó.
  • Có hệ thống Email nhắc nhở hoặc thông báo mỗi khi có khách hàng mới và những công việc trong công ty kịp thời.

Trang chủ

Thông tin trên 1 Sản phẩm

CRM manage.anphareal.vn

Những lợi ích mà CRM đem lại cho thành viên thuộc hệ thống Anphareal:

  • Khách hàng để lại thông tin trên Web sẽ tự động được đưa vào CRM của bạn. Việc kết nối chặt chễ giữa Web và CRM tạo nên quy trình khép kín.
  • Quản lý hàng trăm hàng ngàn khách hàng mà không bị rối nhờ CRM được phân loại chi tiết và lưu trữ thông tin chăm sóc khách hàng từ A đến Z.
  • Tự động gửi email chúc mừng sinh nhật khách hàng
  • Tự động tạo tài khoản và điểm thưởng cho khách hàng mỗi khi khách hàng ký hợp đồng mua bán thành công và gửi email thông báo cũng như chúc mừng khách hàng.
  • Ghi nhận phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ của tư vấn viên và hệ thống công ty.
  • Tư vấn viên được add tài khoản của cộng tác viên để hợp tác bán hàng.