Công ty TNHH Bất động sản Anphareal khẳng định rằng hệ thống CRM (Customer Relationship Management) là giải pháp tối ưu để giải quyết các vấn đề quản lý khách hàng, nhân viên và sản phẩm cho các nhà môi giới bất động sản (BĐS). Theo một khảo sát của Anphareal, ít nhất 50% nhà môi giới không thể nhớ đầy đủ các khách hàng và quỹ sản phẩm và có đến 40% môi giới quên lịch hẹn với khách hàng. Đặc biệt, 97% môi giới thường quản lý thông tin và công việc thủ công bằng sổ sách, danh bạ, Excel.
Ra Mắt Hệ Thống CRM Tối Ưu Quản Lý
Việc quản lý thủ công khiến nhiều nhà môi giới gặp khó khăn trong việc kết nối nhu cầu của người mua và người bán. Kho hàng của một sàn môi giới thường có nhiều biến số, nhất là mảng thổ cư, khó để nhớ hết thông tin khi cần cung cấp cho khách hàng. Đặc biệt, đối với các nhà môi giới lâu năm, hoạt động ở các sàn lớn, việc so khớp dữ liệu khách hàng với quỹ căn hộ càng trở nên phức tạp và mất thời gian.
Ông Lê Văn Hải, Tổng Giám đốc Công ty TNHH BĐS Anphareal, chia sẻ: “Để giải quyết vấn đề này, Anphareal đã cho ra mắt hệ thống CRM. Đây là hệ thống được phát triển riêng bởi đội ngũ Anphareal dành cho lĩnh vực BĐS, với các chức năng chính như quản trị chi nhánh, quản trị nhân sự, quản trị mối quan hệ với khách hàng, cộng tác viên, quản trị sản phẩm…”
- Văn Hoá Doanh Nghiệp trong Hệ Thống Anphareal
- Anphareal - Công nghệ 4.0 trong bất động sản
- Chuyên Nghiệp Hóa Nghề Môi Giới Bất Động Sản: Đòi Hỏi Cấp Bách Của Thị Trường
Lợi Ích Từ Hệ Thống CRM
Hệ thống CRM của Anphareal giúp dễ dàng quản trị tình hình kinh doanh, sản phẩm và nhân sự trong lĩnh vực BĐS. Qua đó, nó giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và tăng doanh số, đồng thời giúp tư vấn viên chăm sóc khách hàng tốt hơn, từ đó luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng.
Ứng Dụng AI Và Blockchain Trong Marketing BĐS
Anphareal nhận thấy rằng xu hướng chuyển đổi số đã được doanh nghiệp quan tâm từ rất lâu trên thế giới. Tuy nhiên, đại dịch COVID-19 bùng phát đã làm thay đổi hành vi người tiêu dùng và thúc đẩy làn sóng chuyển đổi số diễn ra nhanh chóng hơn. Lĩnh vực marketing BĐS cũng không là ngoại lệ.
BĐS vốn là một ngành có giá trị giao dịch lớn, mọi hoạt động thường được thực hiện trực tiếp như tư vấn, tham quan dự án, kí kết hợp đồng, tổ chức các sự kiện mở bán. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện nay, các nhà môi giới phải thay đổi bằng cách ứng dụng các công nghệ hiện đại trong marketing BĐS để tiếp cận khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Tiên Phong Trong Ứng Dụng Công Nghệ
Đội ngũ Anphareal đã và đang từng bước ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tạo ra các robot giúp hoạt động marketing hiệu quả hơn. Hiện tại, hệ thống email marketing tự động hoá của Anphareal đang được khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt, Anphareal đã phát triển giải pháp Affiliate thông minh, giúp tăng cường sức mạnh cho tư vấn viên trong quá trình bán hàng.
Anphareal xác định rằng công nghệ là chìa khóa và không ngừng ứng dụng công nghệ trong quản lý hoạt động kinh doanh và trải nghiệm khách hàng. Việc chuyên nghiệp hóa nhà môi giới bất động sản thông qua hệ thống CRM không chỉ giúp tối ưu hoá quy trình làm việc mà còn tạo ra sự minh bạch và hiệu quả cho thị trường BĐS.
Nguồn: Báo Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh